Kết quả MU vs West Ham – Đoàn quân của HLV Ten Hag không những bỏ lỡ cơ hội mà còn để bị thủng lưới do một sai lầm cá nhân.

Tối 18/12, Man Utd tới làm khách của West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ không có được sự phục vụ của trung vệ Varane ở trận này do bị ốm, thay vào đó là trung vệ 19 tuổi Willy Kambwala.

ket qua da som vong 18 ngoai hang anh ngay 23 12 mu phoi ao tren san west ham hinh anh 4

Dẫu vậy, Willy Kambwala lại thi đấu khá chắc chắn và điềm tĩnh ngay trong lần đầu tiên ra sân tại Ngoại hạng Anh. Ngược lại, hàng công của MU lại gặp vấn đề. Bóng thường xuyên được dồn sang cánh trái cho Garnacho nhưng cầu thủ này đã bỏ lỡ tới 2 tình huống đối mặt trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, MU không còn duy trì được nhịp độ kiểm soát và đó là thời cơ để West Ham phản công. Phút 72, Lucas Paqueta có pha lốp bóng tạo cơ hội cho Bowen thoát xuống đáy biên phải đối mặt Onana.

Sai lầm đáng trách, MU thua trận thứ 8 tại Ngoại hạng Anh 378199

Bowen không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho West Ham dù Onana đã rất cố gắng cản phá (ảnh: Getty)

Ban đầu tiền đạo người Anh định xâu kim thủ môn nhưng bị Onana bắt bài. Đáng tiếc pha cản phá của thủ thành MU lại đưa bóng đi trúng chân Bowen bay vào lưới.

Thừa thắng xông lên, West Ham sau đó ghi thêm một bàn thắng từ sai lầm để mất bóng sân nhà của Kobbie Mainoo phút 78. Paqueta lập tức chọc khe cho Kudus xâm nhập vòng cấm sút tung lưới Onana nâng tỷ số lên 2-0.

Sai lầm đáng trách, MU thua trận thứ 8 tại Ngoại hạng Anh 378200

Kudus trừng phạt sai lầm của hàng thủ MU với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho West Ham (ảnh: Getty)
Kết quả này giúp cho West Ham leo lên hạng 6 Ngoại hạng Anh với 30 điểm trước khi Newcastle gặp Luton. Trong khi đó, MU đã tụt xuống hạng 8 và khoảng cách giữa họ với top 4 có thể bị kéo dài lên thành 8 điểm sau vòng này.

Nguồn: https://thethao247.vn/395-ket-qua-mu-vs-west-ham-19h30-ngay-23-12-2023-d309408.html

Share.