Al Nassr đánh rơi chiến thắng những phút cuối trước đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng Saudi Pro League.

Tại Saudi Pro League, Al Nassr đã bắt đầu lấy đà với 6 trận thắng liên tiếp. Họ thua hai trận đầu tiên của mùa giải nhưng đã tiến bộ nhiều và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu là Al Hilal hai điểm trước khi bước vào trận này.

Kết quả bóng đá Al Nassr vs Abha: Ronaldo vô duyên

Cristiano Ronaldo đang có phong độ tốt từ đầu mùa. Cho đến nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 10 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo ở Saudi Pro League.

Với sự tự tin rất lớn, Al Nassr nhập cuộc hứng khởi và có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3. Từ đường chuyền quyết định của Ronaldo, một cầu thủ áo vàng tạt cho Otavio dứt điểm gọn gàng tung lưới Abha.

Ronaldo kém duyên, Al Nassr bị đội xuống hạng cầm hòa nghiệt ngã 337911

Al Nassr kiểm soát bóng áp đảo trong hiệp 1 và đối phương gần như không có cơ hội nào rõ rệt. Phút 29, Sadio Mane có đường chuyền như đặt để Talisca băng vào sút tung lưới trống. Nhưng chỉ 5 phút sau, Otavio phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm và để Abha được hưởng phạt đền.

Kết quả bóng đá Al Nassr vs Abha: Ronaldo vô duyên

Đội trưởng Bguir thực hiện thành công và rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Al Nassr nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng họ khá thiếu may mắn hôm nay. Ronaldo có pha đánh đầu hiểm hóc cuối hiệp 1 nhưng tiếc là bóng đi chạm xà ngang.

Sang hiệp 2, Al Nassr không còn duy trì được nhịp độ như trước. Họ tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ số đông của Abha. Phút 66, Ronaldo đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng anh đã rơi vào thế việt vị.

Kết quả Al Nassr vs Abha: Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr mất điểm phút cuối

Sau nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc, Al Nassr trả giá với bàn thua cay đắng ở phút 90. Cú sút của Ekambi là quá tốt và nó giúp Abha ra về với 1 điểm quý giá. Al Nassr vươn lên vị trí thứ nhì trên BXH và vẫn kém đội đầu bảng 1 điểm. Còn Abha vẫn đứng thứ 16 trên BXH, chưa thể thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Nguồn: https://thethao247.vn/461-ket-qua-al-nassr-vs-abha-6-10-2023-d300354.html

Share.