Tương lai của Jadon Sancho dường như đã khép lại sau lùm xùm với Erik Ten Hag, tuy nhiên bến đỗ tiếp theo của anh lại khiến fan MU thêm xôn xao.

Sau khi lùm xùm giữa Jadon Sancho và HLV trưởng Erik Ten Hag được đưa ra ánh sáng, nhất là thời điểm căng thẳng kéo dài mà không có bất cứ tiến triển nào về mối quan hệ giữa 2 thầy trò, đã có rất nhiều nguồn tin khắp châu Âu khẳng định rằng, Jadon Sancho chắc chắn sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.

Bị ruồng bỏ, Sancho sẽ cập bến đội bóng mà fan MU ghét nhất 354367

Đã có rất nhiều đại gia đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh, cả trong và ngoài nước, điển hình như West Ham, Aston Villa hay tại Đức là đội bóng cũ Borussia Dortmund,…

Tuy nhiên bất ngờ mới đây, Goal báo cáo rằng gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona vừa nhập cuộc và ngay lập tức chiếm ưu thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Jadon Sancho mở đường cho Sancho mới cập bến Arsenal | Bóng Đá

Barcelona nhận thấy những điểm vô cùng tích cực trong thương vụ của Jadon Sancho, từ tài năng, phẩm chất và sự thích hợp trong cách triển khai chiến thuật được chính Xavi Hernandez khẳng định.

Thêm khía cạnh tài chính, Barca không dư giả lúc này, việc có được một tiền đạo trẻ có đẳng cấp cao với giá rẻ như Jadon Sancho hiện tại là rất khó. Trong bối cảnh, tài chính vẫn luôn là vấn đề được đặt ưu tiên hàng đầu tại sân Camp Nou những năm trở lại đây.

Barca đưa ra giải pháp giúp MU giải quyết Sancho

Đáng chú ý, với nhiều fan hâm mộ của Quỷ đỏ, Barcelona trong ký ức của họ vốn không phải một đội bóng dễ chịu gì, CLB đã mang đến rất nhiều nỗi sầu cho đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ, kể cả trong thời kỳ vàng son mà MU được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson.

💣 JADON SANCHO TO BARCELONA - LATEST NEWS - YouTube

Với Sancho, lựa chọn cập bến Barca được xem là hợp lý nhất lúc này, tiền đạo 23 tuổi còn trẻ và tương lai ở phía trước, việc có thể sớm trở lại phong độ cao nhất là hoàn toàn nằm trong khả năng, nếu chơi bóng tại Camp Nou cùng những đồng đội mới và HLV đẳng cấp hàng đầu.

Nguồn: https://thethao247.vn/456-bi-ruong-bo-sancho-se-cap-ben-doi-bong-ma-fan-mu-ghet-nhat-d304114.html

Share.