Hai cầu thủ hàng đầu thế giới bóng đá, Cristiano Ronaldo và Neymar, bước sang tuổi mới với tình cảnh trái ngược nhau.

Ronaldo anh 1

Ngày 5/2 là sinh nhật của Ronaldo và Neymar. CR7 bước sang tuổi 39 còn Neymar đón sinh nhật lần thứ 32. Hai cái tên từng được kỳ vọng bậc nhất thế giới bóng đá có nhiều điểm chung, song, thành công và tính cách của cả hai lại đi theo chiều hướng khác.

Ronaldo anh 2

Ở tuổi 39, Cristiano Ronaldo vẫn khiến thế giới bóng đá thán phục. Anh kết thúc năm 2023 với vị trí người ghi bàn nhiều nhất trong 12 tháng dương lịch vừa qua.

Ronaldo anh 3

Kể từ khi chuyển sang Al Nassr, chân sút người Bồ Đào Nha ghi 44 bàn sau 50 trận và được xem là thương vụ đắt nhưng xắt ra miếng của người Saudi Arabia. Tính chuyên nghiệp và sự cống hiến của Ronaldo với đội bóng chủ quản được đánh giá cao.

Ronaldo anh 4

Ronaldo vẫn nuôi hy vọng dự EURO 2024 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn tin rằng nếu thể hiện phong độ cao tại ngày hội bóng đá ở Đức hè này, CR7 vẫn có thể đua Quả bóng Vàng.

Ronaldo anh 5

Neymar đón tuổi 32 với nhiều nỗi niềm. Anh đang điều trị chấn thương dứt dây chằng hồi cuối năm ngoái. Kể từ khi sang Al Hilal vào mùa hè 2023, đóng góp của chân sút người Brazil khá hạn chế.

Ronaldo anh 6

Neymar cũng bị chỉ trích nhiều vì tiệc tùng ngay cả khi đang dính chấn thương. Với việc đón thêm một tuổi, thể trạng của Neymar khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Cuối tháng trước, Neymar bị phát hiện có dấu hiệu tăng cân.

Ronaldo anh 7

Tiền đạo người Brazil khó lấy lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương nặng như vừa qua. Anh cũng sẽ không dự Copa America 2024 và gần như chia tay bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Nguồn: https://znews.vn/sinh-nhat-tuong-phan-cua-ronaldo-va-neymar-post1458842.html

Share.