Những người hâm mộ tức giận nói rằng lễ bốc thăm Europa League là ‘gian lận’ sau khi kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2023/24 mới được UEFA cho công bố

Người hâm mộ bóng đá khắp nơi cáo buộc lễ bốc thăm Europa League là “gian lận” sau khi các CLB Anh phát hiện ra đối thủ ở vòng 16 đội.

Có thể nói, việc Liverpool chỉ phải gặp Sparta Prague là chi tiết đủ khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy hài lòng. Bất chấp việc Sparta Prague là đội có thành tích tốt nhất ở giải VĐQG CH Czech hiện giờ, họ cũng không xứng đáng được xem là trở ngại khó vượt qua dành cho Liverpool đang đứng cao hơn tất cả các đại diện ở Premier League.

ghbki0xxcaahfnv-1708693889.jpg

Nếu như Liverpool không gặp phải thử thách lớn thì một đại diện khác của nước Anh là West Ham sẽ tái đấu đối thủ quen thuộc Freiburg. Tuy là đại diện đến từ Bundesliga, song Freiburg cũng chưa đủ “tầm” để khiến Búa tạ phải lo lắng. Lý do là bởi ở vòng bảng Europa League mùa này, họ từng để thua West Ham trong cả 2 lượt trận.

Một người nói: “Giải đấu gian lận”, một người khác nói thêm: “Đã gian lận trong bốc thăm”, trong khi một cổ động viên West Ham trả lời: “Giàn xếp quá hahaha, chúng tôi không có cơ hội”.

Nhưng một cổ động viên Liverpool đã rất vui mừng khi họ trả lời: “Sparta Praha, lễ bốc thăm tốt nhất mà chúng tôi có thể có được. Thật hạnh phúc vì điều đó”.

Trong khi đó, những người khác cảm thấy bối rối trước lễ bốc thăm khi Qarabag được xếp cặp với Bayer Leverkusen mặc dù cặp đôi này ở cùng một bảng: “Họ gặp nhau ở vòng bảng? Thật là kẻ gian lận”.

capdau

Đội đương kim vô địch Europa Conference League là West Ham và Freiburg cũng đối đầu ở vòng bảng, với đoàn quân của David Moyes giành được hai chiến thắng.

Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 3, còn trận lượt về bảy ngày sau đó.

Share.