Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Jonathan Johnson đã đưa ra cập nhật về tương lai của chiến lược gia người Pháp.

Báo giới Anh cho hay, Sir Jim Ratcliffe. đang lên kế hoạch thay đổi vị trí “thuyền trưởng” của CLB. Tỷ phú hóa dầu người Anh mong muốn Zidane dẫn dắt MU nếu sa thải Erik ten Hag thời gian tới.

Tuy nhiên, nhà báo Julien Laurens tin chắc, chiến lược gia người Pháp không hứng thú với việc chuyển đến Old Trafford.

zidane 1 1732

Ông nói trên RMC Sport: “Tôi biết rõ những rào cản ngôn ngữ của Zidane. Anh ấy không muốn học tiếng Anh, nên đó là trở ngại nếu sang làm việc tại Premier League. Tôi cũng không nghĩ Zizou thích cuộc sống tại xứ sương mù. Thời còn là cầu thủ, Zidane đã từ chối đến Anh nên giờ với tư cách là huấn luyện viên, anh ta cũng sẽ làm điều tương tự”

Theo tiết lộ từ Jonathan Johnson, ưu tiên số một của HLV Zinedine Zidane vẫn là tiếp quản ĐT Pháp. Về công việc ở Bayern Munich, không có khả năng Zidane dẫn dắt CLB này.

“Zidane đã “ngồi chơi xơi nước” được một thời gian, và mặc dù tôi cho rằng chúng ta sẽ sớm thấy ông ấy trở lại, nhưng tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy Zidane tái xuất trước EURO vì ưu tiên của ông ấy là trở thành huấn luyện viên của ĐT Pháp. Nếu Pháp thi đấu kém vào mùa Hè này, thì có lẽ Didier Deschamps sẽ rời vị trí của mình, nhưng nếu họ làm tốt và là một trong những ứng viên vô địch, có lẽ chúng ta sẽ thấy Zidane đàm phán với những câu lạc bộ khác.” – Ký giả người Anh cho hay

zidane

“Tuy nhiên, cụ thể là với công việc ở Bayern, mặc dù câu lạc bộ này là nơi mà một số cầu thủ Pháp đã đạt được rất nhiều thành công trong những năm qua, đó là một môi trường khá đặc thù và có xu hướng ưu ái các cựu cầu thủ – đặc biệt là vào thời điểm họ đang trải qua khá nhiều khó khăn.”

Nguồn tin gần gũi Zidane cho hay, ghế nóng ở Bayern Munich, CLB cũ Juventus và tuyển Pháp mới đủ sức hấp dẫn lôi kéo chiến lược gia 51 tuổi trở lại làm việc.

Zinedine Zidane không chỉ là một cựu cầu thủ bóng đá vĩ đại mà còn là một huấn luyện viên có khả năng chuyên môn cao, đã chứng minh được tài năng của mình qua những thành công rực rỡ tại Real Madrid. Thời kỳ huấn luyện CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Zidane đã giành được 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp (2016, 2017, 2018), một kỳ tích mà không nhiều huấn luyện viên có thể thực hiện được.

EdE4wG3XoAMxNWB

Huyền thoại bóng đá người Pháp không huấn luyện bất kỳ đội bóng nào kể từ lúc rời Real Madrid lần thứ hai hồi năm 2021.

Share.