Trả lời phỏng vấn của ESPN, Neymar cho biết bản thân hy vọng vào cơ hội làm đồng đội với Messi thêm một lần nữa.

Năm 2023, Neymar rời PSG để gia nhập Al Hilal nhưng phải ngồi ngoài không lâu sau đó vì chấn thương. Tiền đạo người Brazil dính chấn thương nghiêm trọng trong ngày lên hội quân cùng ĐTQG và phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa.

Trong buổi trả lời phỏng vấn từ ESPN, cầu thủ người Brazil, Neymar đã không ngần ngại đưa ra câu trả lời khi được hỏi về khả năng tái ngộ với Lionel Messi trong tương lai: “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau một lần nữa. Leo là một người tuyệt vời. Bất cứ ai trong bóng đá, mọi người đều biết anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy rất hạnh phúc. Nếu anh ấy hạnh phúc thì tôi cũng vậy thôi”.

Điểm tin thể thao sáng 4-9: Neymar: 'Tôi và Messi sống như địa ngục' ở PSG  - Tuổi Trẻ Online

Neymar từng có hai lần làm đồng đội với Messi. Cả hai từng khuynh đảo sân cỏ châu Âu, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2014/2015 trong màu áo Barca. Sau đó, cả hai cùng thi đấu trong màu áo PSG nhưng không đạt thành công như kỳ vọng.

Đương nhiên trong hành trình tuyệt vời của Neymar tại Barca với Messi không thể bỏ qua Luis Suarez. Nếu bộ ba này tái hợp ở Inter Miami, đó sẽ là tin tức tuyệt vời cho cả giải MLS. Điều đó sẽ nâng cao vị thế và sức ảnh hưởng của Inter Miami ở giải đấu trong nước và xa hơn hơn nữa.

Dù vậy, điều này chắc chắn không hề đơn giản bởi Neymar hiện vẫn còn hợp đồng với Al Hilal và mức phí để đưa cầu thủ này tới Mỹ là không hề nhỏ.

Hiện tại, Neymar hiện đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải ngay khi vừa đến Saudi Pro League và dự kiến anh sẽ bỏ lỡ Copa America với Brazil vào hè này.

Messi và Suarez rực sáng đưa Inter Miami lên đỉnh MLS, sao trẻ Redondo sắp  ra mắt

Trong khi đó, Messi cũng Suarez đã có khởi đầu tốt bằng chiến thắng 5-0 trước Orlando City giúp họ giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Miền Đông với 7 điểm sau 3 trận

Share.