Theo tờ Chosun (Hàn Quốc), xạ thủ Kim Ye-ji đã nhiều lần co giật và ngã gục khi đang tổ chức họp báo.

Sáng 9.8 – một ngày sau khi trở về từ Pháp, xạ thủ Kim Ye-ji tổ chức buổi họp báo tại trường bắn Jeonbuk ở Imsil, tỉnh Jeolla. Kim Ye-ji đi cùng với HLV đội tuyển bắn súng Hàn Quốc Kwak Min-so.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân nữ xạ thủ ngất xỉu

Sau khi chào hỏi các phóng viên và trả lời một số câu hỏi, Kim Ye-ji bất ngờ co giật liên tục và sau đó ngã gục. Mọi người chứng kiến vụ việc đều bàng hoàng và nhanh chóng gọi cứu hộ. Khoảng 10 phút sau khi được sơ cứu, rất may Kim Ye-ji đã tỉnh và có thể nói chuyện.

GUhS0u1WkAAX86Y

HLV Kwak Min-so chia sẻ Kim Ye-ji không có tiền sử bệnh mãn tính. Trong quãng thời gian gắn bó gần 10 năm, mình cũng chưa từng chứng kiến Kim Ye-ji gặp phải tình trạng trên.

Theo đánh giá ban đầu của các nhân viên y tế, Kim Ye-ji co giật và gục ngã có thể đến từ việc cô đang bị mệt mỏi dữ dội sau khi tham gia Olympic Paris 2024.

Đối thủ Hàn Quốc của Trịnh Thu Vinh bất ngờ bị co giật, ngã gục ở họp báo- Ảnh 1.

Ở Olympic Paris 2024, Kim Ye-ji tham gia 2 nội dung là 10 m súng ngắn hơi nữ và 25 m súng ngắn thể thao nữ. Đáng chú ý, cả hai nội dung này đều có sự tham gia của VĐV Việt Nam là Trịnh Thu Vinh. Kim Ye-ji vào chung kết 10 m súng ngắn hơi và kết thúc phần thi với 241,3 điểm, giành HCB. Kim Ye-ji chỉ kém người đồng đội là Oh Ye-jin 1,9 điểm. Tiếp đó, Kim Ye-ji tham gia 25 m súng ngắn – nội dung mà cô là đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên, Kim Ye-ji bất ngờ không thể vượt qua được vòng loại.

Thần thái cực ngầu của nữ xạ thủ

Không chỉ là một trong những VĐV tài năng của bắn súng Hàn Quốc, Kim Ye-ji còn lôi cuốn khán giả xem Olympic Paris 2024 với thần thái đầy lạnh lùng. Kim Ye-ji luôn thi đấu với phong cách đặc biệt: mặc áo gió Fila màu đen có khóa kéo cổ, mang theo một con thú nhồi bông nhỏ, hình con voi treo trên thắt lưng, tay trái luôn đặt trong túi, đeo nhiều khuyên tai. Ngoài ra, khi hoàn thành lượt bắn và giành HCB, Kim Ye-ji vẫn tỏ ra bình thản.

Nguồn: https://thanhnien.vn/doi-thu-han-quoc-cua-trinh-thu-vinh-bat-ngo-bi-co-giat-nga-guc-o-hop-bao-185240809151920572.htm

Share.