Tiền vệ Hoàng Đức sẽ khoác áo đội bóng Phù Đổng Ninh Bình nhưng anh không thể cùng đội bóng mới này thi đấu tại trường Cúp QG 2024/25.

Ngày 8/10, đội Thể Công Viettel đã đăng tải thông báo chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Như vậy, những ràng buộc về mặt pháp lý giữa đội bóng áo đỏ và Hoàng Đức đã được giải quyết dứt điểm. Tiền vệ này có thể cầm giấy thanh lý, ký hợp đồng chính thức với đội Phù Đổng Ninh Bình.

Hoàng Đức chính thức chia tay Thể Công Viettel: Khoác áo Ninh Bình, giải  hạng nhất cực 'nóng'

Đội bóng này đã có nhiều biến động về nhân sự thời gian qua và sự xuất hiện của hàng loạt nhân tố đình đám như Văn Lâm, Hữu Tuấn, Thanh Thịnh, Văn Thành, Văn Thuận và mới nhất sẽ là Hoàng Đức.

Là cầu thủ đến đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình muộn nhất nên Hoàng Đức sẽ phải đợi đến khi giải hạng Nhất QG 2024/25 khởi tranh thì anh mới có trận đấu đầu tiên ra mắt. Nói thế là bởi, dù ngày 20/10, Phù Đổng Ninh Bình sẽ ra sân thi đấu tại đấu trường Cúp QG 2024/25 gặp đội TP.HCM, nhưng Hoàng Đức sẽ không thể có tên trong danh sách trận đấu ký bởi giải đấu này đã hết hạn đăng ký.

Nguyễn Hoàng Đức có thể đá hạng Nhất - Báo VnExpress Thể thao

Cụ thể, đến hết ngày 4/10, BTC giải đã khóa sổ các đội gửi đăng ký danh sách cầu thủ. Hoàng Đức đến đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình muộn hơn thời điểm 4/10. Thế nên, Hoàng Đức chỉ có thể ra mắt Phù Đổng Ninh ở trận đấu đầu tiên của giải hạng Nhất QG 2024/15.

Theo kế hoạch, đến ngày 11/10 mới hết hạn đăng ký giải hạng Nhất và Hoàng Đức có đủ thời gian để hoàn tất thủ tục. Thật ra, ban đầu Hoàng Đức đợi đến tháng 1/2025 – thời điểm mà anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Thể Công Viettel rồi lúc đó mới về đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình.

Tuy nhiên, đến ngày 5/10 vừa qua, việc tiền vệ Văn Thuận bất ngờ dính chấn thương nặng khiến kế hoạch nhân sự của đội bóng này thay đổi.

Đội hạng Nhất tốn bao nhiêu tiền để 'giải cứu' Hoàng Đức?

Lãnh đạo đội Phù Đổng Ninh Bình muốn mua Hoàng Đức luôn để về thế chỗ Văn Thuận. Sau khi được “bật đèn xanh”, Hoàng Đức chấp nhận đền bù tiền cho Thể Công Viettel để được ra đi sớm. Và đến ngày 7/10, quá trình thương thảo đền bù hoàn tất và 1 ngày sau Thể Công Viettel thông báo chia tay Hoàng Đức.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/hang-nhat-quoc-gia/hoang-duc-nhan-tin-khong-vui-khi-ve-dau-quan-doi-bong-moi-4454952410.html

Share.