Đoạn clip vừa đăng trên mạng xã hội cho thấy, rât nhiều CĐV của đội nhà đã làm loạn và đốt pháo sáng trong trận bán kết giữa Thái Lan và Malaysia trên sân Thammasat. Nhóm CĐV có tên gọi Ultras Thái Lan đã bị chỉ trích trước những hành động xấu xí nói trên. LĐBĐ Đông Nam Á có thể sẽ dành án phạt cho Thái Lan sau khi xem xét các hành động.

thamama

Tại AFF Cup 2022, các trận sân nhà của tuyển Thái Lan đều được tổ chức trên sân Thammasat ở Pathum Thani. LĐBĐ Thái Lan đã xin được đổi sân để chuẩn bị trận chung kết AFF lượt về với Việt Nam nhưng không được chấp thuận. Chính vì thế, hành động quấy phá của Ultras Thái Lan được cho là sự cảnh báo với công tác an ninh khi trận chung kết lượt về vẫn diễn ra trên sân Thammasat.

Nhóm CĐV Ultras Thái Lan bị cáo buộc đánh cảnh sát và đốt pháo sáng

Theo tờ Siamsport, khi nhiều CĐV được cho không có vé đã làm loạn trước khi trận đấu diễn ra, bằng hành động phá hàng rào và hành hung các nhân viên an ninh,khiến một vài người bị thương nhẹ.

Malaysia Thailand AFF Soccer | National Sports | hjnews.com

Trong thời điểm 2 đội đang khởi động chuẩn bị thi đấu, từ khán đài đã có từ 1 đến 2 quả pháo sáng ném xuống sân khiến các cầu thủ tuyển Malaysia và chủ nhà Thái Lan hoảng hồn. Chưa hết, vào gần cuối trận đấu, pháo sáng cũng được đốt và ném xuống sân.

Đại diện của nhóm CĐV Ultras Thái Lan vừa đăng dòng trạng thái trên tài khoản mạng xã hội Facebook bác bỏ mọi cáo buộc liên quan. Trong khi tờ Siamsport cũng tường thuật, khi trận đấu kết thúc, nhóm CĐV cũng này tìm cách tràn xuống sân, tranh cãi và hành hung các nhân viên an ninh.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/aff-cup/nhom-cdv-ultras-thai-lan-dot-phao-sang-va-danh-ca-canh-sat-3882632301.html

Share.